(2019) Thuốc Pentaglobin 50ml mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Bạn đang chưa biết thuốc Pentaglobin mua ở đâu?

Thuốc Pentaglobin bán ở đâu, giá bao nhiêu?

Giá thuốc Pentaglobin là bao nhiêu?

Hãy đến với Anhemduocpham.com chúng tôi chuyên bán thuốc Pentaglobin chính hãng, tư vấn thuốc miễn phí và giao thuốc trên toàn quốc.

Tình trạng: Còn hàng

Thuốc Pentaglobin 50ml dùng để điều trị các bệnh nhiễm trùng nặng phối hợp với kháng sinh, cung cấp immunoglobulin cho bệnh nhân suy giảm miễn dịch.

1. Thông tin thuốc Pantaglobin.

Tên thuốc: Pentaglobin.

Thành phần: 50mg Protein huyết tương người trong đó globulin miễn dịch tối thiểu chiếm 95%,IgM 6mg, IgA 6mg                          và IgG 38mg/1ml dung dich.

2.Chỉ định của thuốc Pentaglobin.

Pentaglobin dùng để điều trị các bệnh nhiễm trùng nặng phối hợp với kháng sinh và ngoài ra còn cung cấp immunoglobulin cho bệnh nhân suy giảm miễn dịch.

3.Chống chỉ định của Pentaglobin.

-Nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc
-Nhạy cảm với immunoglobulin tương ứng, đặc biệt trong trường hợp rất hiếm gặp của thiếu IgA khi bệnh nhân có kháng thể chống lại IgA.

 

4.Tác dụng phụ của Pentaglobin.

Tác dụng phụ chẳng hạn ớn lạnh, đau đầu, sốt, buồn nôn và nôn ói, phản ứng dị ứng, huyết áp thấp, đau khớp và đau lưng nhẹ đến trung bình đôi khi xảy ra.
Hiếm gặp là immunoglobulin người có thể gây tụt huyết áp đột ngột và, trong trường hợp cá biệt, shock quá mẫn, ngay cả khi bệnh nhân không bị nhạy cảm ở lần truyền trước đó.
Những trường hợp viêm màng não (reversible aseptic meningitis), trường hợp cá biệt của thiếu máu tán huyết( reversible haemolytic anaemia)/tan huyết và hiếm gặp phản ứng da thoáng qua, đã quan sát thấy khi sử dụng immunoglobulin người.
Tăng nồng độ creatinine huyết và/hay suy thận cấp đã được thấy.
Rất hiếm gặp: phản ứng huyết khối tắc mạch chẳng hạn nhồi máu cơ tim, đột quỵ, nghẽn mạch phổi, huyết khối tĩnh mạch sâu.
Về tính an toàn liên quan đến tác nhân lây nhiễm.

5.Liều dùng và cách dùng của thuốc Pentaglobin.

a.Liều dùng: Liều dùng tùy thuộc vào tình trạng miễn dịch của bệnh nhân và mức độ nặng của bệnh. Liều tham khảo như sau:
_ Sơ sinh và trẻ nhỏ: 5 ml/kg/ngày x 3 ngày liên tiếp. Có thể truyền thêm tùy theo bệnh cảnh lâm sàng.
_ Trẻ em và người lớn:
+ Nhiễm trùng nặng 5 ml/kg/ngày x 3 ngày liên tiếp. Có thể truyền thêm tùy theo bệnh cảnh lâm sàng.
+ Cung cấp immunoglobulin ở bệnh nhân suy giảm miễn dịch 3-5 ml/kg. Nếu cần thì lập lại cách tuần.
b.Cách dùng: Thuốc phải được làm ấm ở nhiệt độ phòng hay nhiệt độ cơ thể trước khi sử dụng. Pentaglobin phải truyền tĩnh mạch với tốc độ sau:
– Sơ sinh và trẻ nhỏ: 1.7 ml/kg/h qua bơm truyền
– Trẻ em và trẻ nhỏ: 0.4 mL/kg/h.

 

6.Tương tác của thuốc Pentaglobin.

Pentaglobin® không nên dùng đồng thời với calcium gluconate ở trẻ em do có những nghi ngờ rằng các phản ứng phụ có thể xảy ra sau khi dùng cùng lúc.
Vaccine virus sống được làm yếu:
Dùng Immunoglobulin có thể làm giảm hiệu quả ít nhất 6 tuần đến 3 tháng của các vaccine virus sống được làm yếu như sởi, rubella, quai bị và thủy đậu. Sau khi dùng sản phẩm này phải cách 3 tháng mới được chủng ngừa vaccine. Đối với bệnh sởi, giảm hiệu lực có thể vẫn còn tồn tại đến 1 năm.Vì vậy bệnh nhân chủng ngừa bệnh sởi phải được kiểm tra tình trạng kháng thể.
Bảo quản:Trong bao bì nguyên thủy ở 2-8oC, tránh ánh sáng. Không đông lạnh.

>>> Xem ngay thuốc tăng cường miễn dịch cho bệnh nhân ung thư gan.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

TOP 0981.555.042