(2019) Thuốc Xtandi 40mg(Enzalutamide) mua ở đâu,giá bao nhiêu?

Bạn đang chưa biết thuốc Xtandi 40mg mua ở đâu?

Thuốc Enzalutamide 40mg bán ở đâu, giá bao nhiêu?

Giá thuốc Xtandi 40mg là bao nhiêu?

Thuốc Enzalutamide 40mg liều dùng và cách dùng như thế nào?

Thuốc Xtandi 40mg điều trị ung thư tiền liệt tuyến mua ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Hãy đến với Anhemduocpham.com chúng tôi chuyên bán thuốc Xtandi 40mg điều trị ung thư chính hãng, tư vấn thuốc miễn phí và giao thuốc trên toàn quốc.

Tình trạng: Còn hàng

Thuốc Xtandi 40mg với hoạt chất là Enzalutamide 40mg điều trị ung thư tuyến tiệt liệt khi đã thất bại với các phương pháp điều trị khác.

1. Thông tin thuốc.

  • Tên Thuốc: Xtandi
  • Thành phần :Enzalutamide
  • Hàm lượng: 40mg.

2. Chỉ định của thuốc Xtandi 40mg.

Enzalutamide được sử dụng để điều trị cho nam giới với một loại ung thư tiền liệt tuyến . Loại ung thư tuyến tiền liệt này đã không đáp ứng với các phương pháp điều trị khác để làm giảm testosterone hoóc môn giới tính và cũng đã lan ra các bộ phận khác của cơ thể. Thuốc này thuộc về một loại thuốc được gọi là thuốc chống androgen (chống testosterone ). Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn các hiệu ứng của testosterone để làm chậm sự tăng trưởng và sự lan truyền của ung thư tuyến tiền liệt .

Hình ảnh hộp và vỉ thuốc Xtandi 40mg

3.Cách dùng và liều dùng của thuốc Xtandi 40mg.

Liều khuyến cáo đối với bệnh nhân ung thư tiền liệt tuyến là 160mg /ngày,uống duy nhất một lần trên ngày. Nếu bạn bỏ lỡ một liều Xtandi 40mg , hãy dùng liều lượng quy định ngay khi bạn nhớ ngày hôm đó. Nếu bạn bỏ lỡ liều lượng hàng ngày của mình, hãy dùng liều lượng theo toa vào giờ thông thường vào ngày hôm sau. Không nên uống quá liều Xtandi 40mg theo quy định của bạn trong một ngày.

4.Tác dụng phụ của thuốc Xtandi 40mg.

Tác dụng phụ thường gặp nhất của Xtandi 40mg bao gồm yếu hoặc cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường, đau lưng, giảm ăn, táo bón, đau khớp, tiêu chảy, nóng bừng, nhiễm trùng đường hô hấp trên, sưng tay, cánh tay, chân hoặc bàn chân, hơi thở, đau cơ và xương, giảm cân, nhức đầu, huyết áp cao, chóng mặt.

Thuốc Xtandi 40mg điều trị ung thư tiền liệt tuyến

5.Tương tác của thuốc Xtandi 40mg.

Tương tác thuốc có thể làm thay đổi cách thức hoạt động của thuốc và làm tăng nguy cơ bị các phản ứng phụ nghiêm trọng . Tài liệu này không chứa tất cả các tương tác thuốc có thể xảy ra . Giữ một danh sách tất cả các sản phẩm bạn sử dụng (bao gồm cả toa / không theo toa thuốc và các sản phẩm thảo dược) và chia sẻ với bác sĩ và bạn dược sĩ . Không bắt đầu, ngừng hoặc thay đổi liều lượng của bất kỳ loại thuốc nào mà không có sự chấp thuận của bác sĩ.

Các thuốc khác có thể ảnh hưởng đến việc loại bỏ enzalutamit khỏi cơ thể, có thể ảnh hưởng đến hoạt động của enzalutamide. Ví dụ như rifamycins (như rifabutin , rifampin ), thuốc bắt giữ (như phenobarbital , phenytoin), rong biển St. John, và nhiều thứ khác.

Nhà sản xuất : Astellas.

Quy cách đóng gói: Hộp 112 viên nang.

>>> Xem ngay thuốc điều trị ung thư đại trực tràng tốt nhất trên thế giới

 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

TOP 0981.555.042